03
Jun
07

My First Gay Hook-up

I’m a hook-up virgin. And Friday night, I experienced my first successful hook-up. Yun nga lang, hindi ako ang malibog na umuwing may ka-hook-up. Yung friend ko. At bakla siya.

Nagsimula ang lahat sa isang random night out. Friday yon, wala akong segment na eere sa Sabado, therefore, walang editing. Walang trabaho.

Dalawa lang kami ng bespren kong bading. Dun kami tumambay sa aming usual hangout: Starbucks-Cubao. Paborito namin ang lugar na yon dahil bukod sa piyesta para sa kanya ang mga nagkalat na bading sa paligid, enjoy din ako sa panaka-nakang cute na barista (take note: lalaki). Masarap ding umorder ng mainit na mainit na tsokolate— pang-props.

Free for all ang kuwentuhan, tungkol sa: buhay namin… buhay ng ibang tao… trabaho… sex… o ang kawalan nito… lalaki… pamilya… nakaraan (tumatanda na nga kami)… lalaki… sex… at ang kawalan pa rin nito…

Ordinaryo lang sana ang gabing iyon para sa amin, nang batiin siya ng kanyang high school friend… na bading din.

Nakitambay sa table namin si high school friend. Ayos lang kasi nasa PR mood naman ako noon. Nakakatawa lang kasi si high school friend, crush ko nung college kami. Siya yung tipong nakita mo sa isang event, eh cute, tapos nginitian ka ng random na ngiti, tapos crush mo na. Nagulat pa ko nang mabalitaan ko sa bespren ko na ang makisig na high school friend niya, bakla pala. Nung mga panahong yon, laking pasasalamat ko na hindi ko sineryoso yung paghanga ko sa kanya.

Anyway, medyo weird pa rin nang makita ko ang OUT version ni high school friend. Medyo nanghinayang pa rin ako para sa aming mga sang-kababaihan kasi cute pa rin siya, kahit medyo tumaba.

Lumipas ang gabi namin kasama si HSF (High School Friend) at BHSF (Bespren ni High School Friend, jumoin din sa amin). May bago pa nga akong term na natutunan sa kanila: Lola. Ibig sabihin, bakla. Haller? Bago ba yun?

Ordinaryo nga lang sana ang aming gabi nang mag-text sa akin ang bakla ko ring kaopisina:

Shet, gusto ko nang magka-baby!

Or something to that effect. Ang punyeta. Nililibog ata. tatanungin ko na sana kung anong klaseng punla ang balak niyang isabog: me batik o yung isang kulay lang?, nang umentra sa pandinig ko ang palitan nina HSF, BHSF at nang bespren ko:

HSF: Ok na yan, lamang tiyan din yan…

Bespren: Ano ka ba? Ang baba talaga ng taste mo!

HSF: I haven’t had sex in 16 months!

BHSF: Hay naku, tumigil ka nga sa kalibugan mo! Uuwi ka sa amin!

HSF: Hay inaantok na ako… (may dumaan na kamukha ni Garduce) Ayan, lamang tyan din yan!

Bespren at BHSF: Hay (pangalan ni HSF)! Tumigil ka!

Alam ko na ang solusyon sa problema ng taglibog kong kaopisina: May ipapakilala ako sayo, naghahanap ng ka-sex. Gusto mo? Punta ka dito.

Nai-press release ko na rin naman sa mga kasama ko na may ka-text akong kaopisina na depressed noong mga sandaling iyon. And to make a long story short, wala pang isang oras, nasa Starbucks-Cubao na ang malibog kong kaopisina.

Madali lang palang magpakilala ng bakla sa ibang bakla. I mean, hindi sila ganun kahirap mag-gel. Nanibago lang ako kasi hindi nga naman araw-araw, may ibinubugaw akong kaibigan. Gaya nga ng sabi ko kanina, first time ko.

Suwerte na rin siguro ni HSF at ng kaopisina ko dahil nagkataong friendly kaming lahat, kaya bawat isa, may effort bumangka. May moments na may dead air, pero wala pang isang oras, tabi na sila sa upuan.

Dumating sa puntong napagsarhan na kami ng Starbucks, magkakasama pa rin kami. Lumalalim ang gabi, umiinit ang usapan. Bilang isang “observer,” ako lang ang taga-dish out ng mga nagbabagang tanong:

Ano ang wildest na ginawa niyo sa kama? Ano ang pinakapaborito niyong position? Ano ang pinakamasarap? Kelan yung first time niyo? Top o bottom?

In fairview, masaya naman nilang sinagot ang mga tanong ko. Walang na-offend… na-arouse pa siguro. Nakakaaliw pagmasdan kung paano sila mag-react. Kung foreplay ang pakikipagtalastasan, malamang sabik na sabik na sa main event ang dalawa naming pinapapares!

Bulok kung humirit si HSF. Kumbaga sa tubig, nainom mo na’t naiiihi, nag-evaporate na siya’t naging ulan muli, baha na siya’t nagpatiagos na sa kanal… ngayon ay mag-eevaporate na uli… Lalim ba? Basta, ang point, hindi suwabe ang mga pick-up lines ni HSF sa kaopisina ko, sa tuwing naririnig namin, imbes na kiligin, nanginginig kami… sa tawa. Mukhang bumenta naman kasi natapos ang aming gabi (o madaling araw) na magkaakbay na sila’t nagbubulungan.

Nang iwan namin silang dalawa sa kanto ng Farmer’s at Araneta, nasa “getting to know each other” stage pa rin sila… Nagtatawanan. Naghihiritan. Kung di mo sila kilala’t madadaanan mo lang, aakalain mong lasing na magkumpare… Pero sa pagkakasampa ng kanilang mga braso sa isa’t isa, alam mo nang hindi sila basta-basta mag-bespren. At oras na iwan namin sila, pihadong hindi sa kuwentuhan mapapagod ang mga bibig nila.

Kung ganun lang sana kadali makabingwit ng hook-up… Dapat ba nagpabayad ako kahit limang daan?

1 Response to “My First Gay Hook-up”


  1. 12.18.2008 bandang 10:15 hapon

    i like how you tell the story its very entertaining,

    keep up!

    more blog please!

    this is maverick ocampo


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,540

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Hunyo 2007
L T M H B S L
    Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

