03
Nov
07

Varsi Amihan Halloween Party

Ace,

Alam mo ba, kung hindi pa nag-text si Marisse noong Lunes, malamang hindi pa ‘yun  matutuloy. Sa bahay namin ‘yung venue. Ang nagluto si Nanay Jarli. Dapat may iimbitahan din kaming psychic. Yung mga ininterview namin sa KMJS. Kaso kinulang na sa budget… Inabot ng 4k mahigit ang gastos. May set design pa kasi. Red cellophane na nakadikit sa mga ilaw, para red light… Pag red daw kasi, spooky.

 Oha. Para kaming nasa cabaret.

Ilan lang yung pumunta. Costume party siya kaya i-describe ko na lang sa’yo yung roles namin:

 

1. Nanay Jarli – Lamok…  este, fairy. Baklang fairy.

 

2. Ako – dead mistress…  alam mo yung babaeng pinapatay na naka-bath robe at nakalublob sa bath tub? Ako dapat yun… In the end, mukha lang daw akong puyat sa editing.

3. Dex – Tennis player. Whoopee.

4. Marisse – Japanese school girl

5. Succor – Jason ng Friday the 13th… Undeniably the best costume for the night…

Nagtataka kami paano dumadaloy yung dugo sa mask niya. Astig!

Yung iba hindi na nag-effort, o baka feeling nila hindi seryoso yung costume party portion sa invite namin.

6. Ipe

7. Kris

8. Jere

9. Melvin

10. Jo

11. Lynda

12.Robin –  Jowa ni Lynda

13. Yekyek

14. Alder

15. Doc

16. Wacoy

17. Poyet

Masaya naman yung party. May horror moviefest (na flop sa bandang huli dahil tumatalon yung DVD, take note, original yun ha), maraming pagkain (the best ‘yung spaghetti!) at may inuman.  Dating gawi. Sayang nga wala ang karamihan ng mga Amats Squad. Hindi ako magaling na bangkero eh, si Melvin lang ang nakaka-shot ko.

Kung nandun ka, may katagayan ako.

 

May portion sa party na inilaan namin para sayo. Kung tutuusin, para sa’yo naman talaga ang gabing iyon. Sana lang, nakasama ka na namin, noon pa.

 

Nasaan ka man ngayon, Ace, sana masaya ka.

4 Responses to “Varsi Amihan Halloween Party”


  1. 1 kurokuroko
    11.07.2007 bandang 1:12 hapon

    cool ng costume ni stephen.

  2. 2 Yuri
    11.08.2007 bandang 6:53 hapon

    gagu ka ah… anong lamok? pinakamagandang fairy yan sa balat ng mga bakla… hahaha! 😀

    Nanay, dahil mahal kita, cge. pagbibigyan kita sa kabaklaang yan.

  3. 11.20.2007 bandang 4:57 hapon

    “Ako – dead mistress… alam mo yung babaeng pinapatay na naka-bath robe at nakalublob sa bath tub? Ako dapat yun… In the end, mukha lang daw akong puyat sa editing.”

    LOLZ supeeeer! pakagat ng pisngi pag muwi ako ng pinas ah? pramis! magkikita tayo no matter what. hoist, hindi naman ako mang-iistalk sa iyo. hehe. 😀 tulog na lengs.

    Hehe, ge ba ice! langya… namumuntog ba pisngi ko? yaman kasi eh, daming nakakain na me mantika… hehehe!

  4. 11.28.2007 bandang 8:45 hapon

    ayos ang mga blogs mo ah – next year nominate na natin ito sa web awards (may blog category na yata sila, tanda ko ng paalis na ako there, ni-add nila)….

    A!!! hehe, may 2 photos din kuha si robin – kaya lang puro stolen – duh – nasa friendster ko, hehe….eh, penge ng ibang photos na nasabit kami ha? please??? thanks!!!

    surely… forward ko sayo. salamat sa pagbisita! 😉


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,695

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Nobyembre 2007
L T M H B S L
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

