12
Nov
07

Presenting: Ang Pinay Brodkaster!!!

Kinakarir ko na nga ang pagbla-blog. Heto’t gumawa ako ng isa pa… Medyo naguguluhan na rin kasi ako sa mga kuwentong personal ko at dun sa mga kuwentong pang-trabaho lang, kaya’t naisipan kong gumawa ng isa pa… Sa blog na ito, magpapakabalahura na talaga ako…

http://angpinaybrodkaster.wordpress.com

Bisitahin niyo ha.

4 Responses to “Presenting: Ang Pinay Brodkaster!!!”


  1. 1 kengkay
    11.13.2007 bandang 5:13 umaga

    hindi ma click yung link mo… helppppsss 😀 pero mas nauna pa akong bumisita dun kanina e, hehehe

    Pasensya na ate kengks… Bobo ako sa Mac eh, sa PC lang ako nakakapag-link ng matino, eh simula nung nawala na ‘yung broadband namin, itong laptop ko lang yung nakakakonek sa dial up… Nag-enjoy ka ba? Kakaririn ko yung blog na ‘yun, mag-abang-abang ka lang, balang araw, sisikat ako dahil dun… Bwahahahaha!!!!!

  2. 11.13.2007 bandang 6:11 umaga

    Galing na ako dun sa isang blog mo. Galing naman! Pa-otograp! Hehe!

    Naku, maraming salamat po… Ma-opinyon lang talaga akong tao at sa blog ko inilalabas ang lahat ng pent-up emotions ko… pero kung mapilit ka, ibigay mo na lang sa akin ang home address mo at padadalhan kita ng SOP passes at mug shot photo ko na may nakalagay na “Love lots” dedication sa likod!!!! =)

  3. 11.14.2007 bandang 1:36 hapon

    hehehehe!!! hellow pinay broadkaster 🙂

    Salamat sa pagbisita! =)

  4. 11.14.2007 bandang 1:38 hapon

    uunga walang link lol hirap mag copy and paste 🙂


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,695

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Nobyembre 2007
L T M H B S L
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

