19
Nov
07

May Na-meet Akong Ma-“L” sa Puerto Galera

Hi! Na-meet ko si Lenggai sa shoot niya kanina sa Mindoro. Obvious naman na type niya ‘yung dalawang poging foreigner na kasama ko sa haws, pero ewan kung bakit ako ‘yung kinunan niya ng litrato. Hindi pala ito ang best angle ko ha, pasensya na kayo hindi ako mapakali kanina. Shy type kasi ako.

Babala sa Gurls:

MAHILIG AKO SA SEX.

(Harry Potter accent dapat ang basa rito)

Hi! I’m Dolphy. 4 year-old British Bulldog. Single and still looking for someone to hump. During cold, November afternoons, I like humping male logs (translation: legs).

I’m not gay. I just feel so freakin’ lonely.

*** Ma-el ang asong ito. Naabutan kong tinitira ang binti ng assistant cameraman ko habang nagpapatila kami ng ulan sa Puerto G.

Sayang di ko nakunan. Pinalayas kasi nung KJ kong kaopisina (na-offend ata dun sa aso). Bad trip hindi halata sa mukha niya na hayok siya. Baka napagod kaka-dry humping.

4 Responses to “May Na-meet Akong Ma-“L” sa Puerto Galera”


  1. 11.19.2007 bandang 7:24 umaga

    so nasa mindoro ka ngayon?
    darn it’ di ka man lang nagpaalam, anong klaseng kalandian ka!!!!
    also, tinitira? whatta wording..

    ingat lenggai..

    Jon!!!! Maynila na ako… Papuntang… Cotabato? Di pa sure eh. Lekat na mga… Ooopsss… Bawal pa sabihin… Saka na pag malapit nang Sabado… Salamat sa concern at salamat din sa pagbisita sa baby blog ko… Para na akong may anting-anting panlaban sa mga… Aaaarrrggghhh!!!! Bawal pa talagang sabihin… :S

  2. 2 joy
    11.19.2007 bandang 6:50 hapon

    Aaaww. He’s a sweety! I love dogs. What were you shooting in Galera?

    By the way, please go to http://www.thegoddessinyou.co.uk/ and read the TWELVE MONTHS post. I have tagged you and that’s where you will find the rules. I look forward to reading your response to that meme. Do let me know please when you’ve done it. Have a good week!

    joy
    The Goddess In You

    story namin for saturday… although malayo siya sa story ko talaga, hehe… abangan ninyo sa weekend… 😉

    thanks for the tag, doc joy! me gonna visit your site soon! 😀

  3. 11.19.2007 bandang 10:38 hapon

    Haha. Kala ko na kung ano.

    Ako rin, dear. Hehe!

  4. 4 kengkay
    11.19.2007 bandang 11:30 hapon

    e bakit naman di ka naki posing dun sa mga bosing ni doggie, hmmm 😀
    maganda ba sa puero galera? hindi ka ba natakot sa magbangka? kasi balak sana namin dyan magpunta kaso mo….

    kaso anong pumipigil sa’yo te kengks? 😉

    papa-ichur sana ako kaso medyo nahiya ako. guguwapo talaga eh, baka sabihin di ako propesyunal… maninigas lang ako… hehehe!

    maganda naman kaso masyado nang maraming tao… mas magaganda pa sa bicol, sa me caramoan, heaven!!! white sand and virgin islands… paradiso ‘te!

    uy, di mo na sinagot tanong ko nun? yung pinag-OJT-an mo… 😉


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,815

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Nobyembre 2007
L T M H B S L
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

