21
Nov
07

Ako naman ang emo ngayon.

Paisa lang o.

Kung puwede lang manapak, mangarne ng tao, magmura, maglaslas… Hindi ko alam kung paano ko isusulat, pero gusto ko lang ilabas. Nang kapag ok na ako, pagtatawanan ko na lang to.

Alam niyo yung pakiramdam na may isa kang bagay na antagal-tagal mo nang hinintay, ang tagal mong pinaghirapan at pinagtrabahuhan, tapos kung kelan andun na, lasap na lasap mo na, iyong-iyo na, kukunin mo na lang, biglang… wala na.

Buti sana kung may puwede akong sisihin sa sitwasyon eh. Mabuti sana kung may choice ako. May choice naman, pero hindi talaga sya option. Ta*&^% talaga, minsan lang ‘yun! Hindi ko ma-explain ‘yung panghihinayang ko.

Ang sakit. Ang sakit, sakit, sakit!

Nakakabad-trip pa kasi wala akong mapagdiskitahan. Mas mabuti pa kung me sisisihin ka eh. Sa ngayon, hayaan niyo na lang akong magalit. Wag niyo nang alisin sa akin ang maiyak, manggigil o magmura. Bayaan niyo na muna akong magyosi at lumaklak. Hayaan niyo muna akong maging emo.

Papa Jesus, ang sama mo namang magbiro? Mabait naman ako lately ah. Bakit kelangan mong gawin sakin yun?

Hindi ko po talaga maintindihan eh. Tulungan mo po sana akong maintindihan.

7 Responses to “Ako naman ang emo ngayon.”


  1. 11.21.2007 bandang 12:29 hapon

    sige i’ll join you, kaso ngumalngal na ko kagabi pero pangarap kong gawin lahat ng kabrutalang sinabi noh

    hya… question, bakit puno ka ng poot, dear? 😉

  2. 11.21.2007 bandang 12:40 hapon

    I’ll pray for you 🙂

    thanks, misyel!!! sobrang bad trip lang talaga ako kaya ko nagawa tong entry na ito, but i’d like to dwell on happy thoughts… i appreciate the prayer!!! 😉

  3. 3 kengkay
    11.22.2007 bandang 1:37 umaga

    kaya masarap mag blog talaga e, meron kang mapagdidiskitahan bago makagawa ng disgrasya… mas type ko na ngayong tumakbo sa blog ko kesa magsisigaw at magtatapon ng gamit sa kalsada, hehehe… wala ng drama ngayon sa aming kalsada, weeee… cool lang dir 😀

    masaya na ulit ako! weeee!!!!! pinagpapala talaga ang mga mabubuting tao.,.. hehehe!

  4. 4 joy
    11.25.2007 bandang 10:07 hapon

    What happened?

    joy
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo
    Your Love Coach

    i almost did not get what i’ve been waiting for… it concerns my job. i just can’t say the details, but that’s the best description i can give… 🙂

  5. 11.26.2007 bandang 5:28 umaga

    sabi kasi nila mabuti ng magalit kaysa ending up crying, mas better daw na defense mechanism

    ok lang din. sabagay, loser kapag iyak ka ng iyak in public… pero personally, hindi siya effective na defense mechanism sa akin… more on pang-offense ko siya… pagkain o di kaya mga barkada ko ang malimit kong pang-defense mech eh… 😉

  6. 07.24.2008 bandang 5:47 hapon

    emo ka ba?emo yung pinsan ko?siguro kilala mo siya?


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,695

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Nobyembre 2007
L T M H B S L
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

