23
Nov
07

From Davao… with Lab…

Langya… pumunta-punta pa ko sa internet cafe para lang mag-email, tapos pagpasok-pasok ko sa hotel room ko, mamukat-mukat niyo… me wifi!!! nakaw sa kabilang hotel… ilang oras pa man din ako nangangarag mag-konek sa baba… putek. muntik na akong magbayad ng 500 para lang sa prepaid nitong hotel namin (globequest), tapos malaman-laman ko… haaayyy… sana tulog na ako ngayon di ba?

nway, mahal pa rin ako ni papa jesus… ngayon naiintindihan ko na… hay, ibang klase ka talaga mag-joke!!!

pero tenchu po… natupad pa rin… at salamat sa mga nagdasal… =)

siya, tulog na ako. balik-maynila na mamaya… zzzz…

6 Responses to “From Davao… with Lab…”


  1. 1 kurokuroko
    11.23.2007 bandang 1:33 hapon

    hahahahaha.

    i know.

    Pappa Jesus so loves me pa rin, no Tops? 😉

  2. 11.23.2007 bandang 9:32 hapon

    .. pumunta ko dito gigisingin sana kita kse parang ang tahimik mo, pero meron ka na palang entry’

    ingat kayo sa byahe’

    sum kinda busy lang, jon! salamat ulit sa pagbisita, na-miss ko ang avatar mo sa blog ko… 😀

  3. 11.24.2007 bandang 8:22 hapon

    hey lengs, namiss ko post mo. syanga pala, tinag kita. pang-aliw sa uber stressed na buhay.

    mejo busy ice! pag sunod-sunod ang posts ko, ibig sabihin i’ve got free time… 😉 tnx sa tag! although, di ko siya masasagot! i ain’t got a better half 😦 !

  4. 4 kengkay
    11.25.2007 bandang 5:05 umaga

    aws, asa dave-yo ka pala– ganyan daw i pronounce ng mga hindi taga pinas ang davao, kapag sa control tower e, hehe. hanu gawa mo dyan, bulong mo nga 😀

    Wento ko sa kabilang blog ko, te kengks! dali! bisita ka! hehehe!!!

  5. 5 joy
    11.25.2007 bandang 10:10 hapon

    Of course Jesus loves you 😀 when something terrible or difficult happens in my life, I hang on to my belief that everything happens in perfection and synchronicity. Sabi nga eh – the world is always perfect! Pero syempre when you’re right in the eye of the storm, medyo mahirap makita ang bigger picture. Glad you’re much better 😀

    See you sa 16 December?

    joy
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo
    Your Love Coach

    Thanks Doc Joy!

    I already answered your tag ha! 😉

    About Dec 16… I don’t think I can go, kasal ni Jayme ng 15, I might still be in Tagaytay at that time 😦

    Waaahhh!!! Pano na? ! ?

  6. 11.26.2007 bandang 5:25 hapon

    wi-fi…waay pay… libre bayad! swerte nga! hehehehe 🙂

    Paborito ko nang destinasyon ang gateway dahil sa libreng wifi… hehehe! salamat sa pagdaan ka taroogs! 😉


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,695

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Nobyembre 2007
L T M H B S L
« Oct   Dec »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

