01
Dec
07

Intermission

Matatapos na ang linggo… Salamat sa Diyos at biniyayaan niya ako ng pagkakataong matulog ng mahaba… mag-blog ng matagal… makapag-YM up to sawa… at ang highlight ng aking linggo…  Makaligtas sa teargas at posas ng mga pulis at militar sa Manila Pen.

At dahil December 1 ngayon… Feeling ko, kailangan kong mag-blog. Kahit nabobobo ako… At lumulutang na pakiramdam ko sa pinaghalo-halong Pringles (Cheese flavor), Piatos (sour cream flavor), Wendy’s salad, Cheese popcorn at Cadbury Roasted Almond na kinain ko nang magkakasunod…

Opo, nagbuhay-baboy na naman ang inyong (t)abang lingkod…

Share ko sa inyo ang latest video na nakahuli ng aking kiliti… Kakapanood ko lang nito sa Bubble Gang kagabi… Idol ka talaga Jet Li, este, Michael V!

Kakatawa di ba? Sa susunod na linggo, magiging hectic na naman ang skedyul ko… Sana makapag-blog pa ako…

Well, knowing myself… Me paraan para diyan. Hehehe! Siya… Me not making sense at all na…

7 Responses to “Intermission”


  1. 12.02.2007 bandang 10:32 umaga

    sister parang gusto ko tuloy kainin lahat ng mga na mention mo hehehe

    go gurl!!! nakakahilo, pramis! lol!!!

  2. 12.06.2007 bandang 12:00 umaga

    Nice vid! Quality acting, quality singing, good choreography and whatta a cool lighting! Nakakatawa siya,oo, pero namangha ako sa pagkakagawa. Pinagtripan pero pinag-isipan din. Nice one!

    ‘stig di ba? buti na lang di ko na siya LSS… hehehe!

  3. 3 joy
    12.07.2007 bandang 12:24 umaga

    Glad to know you’re getting a much needed R & R! Hey, see you on the 16th ok?

    Please visit Your Love Coach where I have left a simple meme for you. 😀

    joy
    Norwich Daily Photo
    The Goddess In You
    Your Love Coach

    Thanks, Doc Joy!!!

  4. 4 kengkay
    12.07.2007 bandang 6:41 hapon

    wahahaahah… grabe, gusto kong ulit ulitin itong video na to.. anng kyut. ibig sabihin meron pa palang ganito? fan din ako ni michael V e, nawala sakit ng ulo ko, ahahaha…

    Pansinin mo yung facial expression niya, baklang-bakla di ba?! LOL!!!

  5. 12.07.2007 bandang 8:36 hapon

    hehehe! buti na lang hinintay ko sya sa ending dahil type ko rin ang boy! hahahah

    Astig ni Michael V di ba? Hehehe

  6. 12.07.2007 bandang 8:38 hapon

    this is funny!!! Na-miss ko yong episode na ito. I watch bubble gang at GMA pinoy TV but not regularly.

    Riot di ba? Salamat sa pagbisita!

  7. 7 kengkay
    12.19.2007 bandang 2:02 umaga

    ang kyut talaga ni michael v — pa ulit ulit ko na syang pinanood! pinasa ko pa talaga sya kay reyna elena, ahahaha

    😀


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,540

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Disyembre 2007
L T M H B S L
« Nov   Jan »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

