29
Dec
07

Hulog ng Langit

Naglalakad ako sa may Gateway, Cubao, nang makita ko ang poster na ito:

Papa Jesus… Napakabait mo talaga!

Kahit na po maging kulot ako buong taon…

Pahintulutan mo lang akong mapanood ito…

Parang awa mo naaaa!!!

4 Responses to “Hulog ng Langit”


  1. 1 kengkay
    12.31.2007 bandang 5:50 umaga

    erm. lenggai, patawarin mo ako pero di ko sila kilala, waaahhh
    pero kahit na happy new year sa yo!

    Te Kenks: Maroon 5-This Love (theme song ng mga sawi, na-ban pa sa ibang MUslim countries ang MTV na ito dahil sa nagbabagang love scenes ni Adam sa kanyang model na gelpren), She Will Be Loved (ang HOT ng video na ito, kasama asawa ni John Travolta, si Kelly Preston), Makes Me Wonder (latest nila, performed sa 2007 American Idol)…

    Touched a familiar chord?

    Di pa rin? Waaaaahhhhh!

    Happy new year na nga lang, Te Kenks… 😀

  2. 01.01.2008 bandang 1:04 umaga

    woah!!great!!!pa grreat great pa ako indi naman ako makaka watch…ageggee…dito sa cebu wala?

    Haha! Natawa naman ako dun… Parang sa Manila lang ata, dayo ka na lang ksi… Yun ay kung trip na trip mo talaga sila… Ako kasi, kung kinakailangang mag-leave… LOL!!!!

    Have a great year, Maldito!!!! Ngayon lang din kita nakita rito, maraming salamat sa pagbisita. 😀

  3. 01.01.2008 bandang 6:27 hapon

    Uyy, sana makapanood ka nyan… happy new year lenggai! 😉

    Salamat, Misyel!!!!

    Sana nga… Sana ngaaaaaa… (mamamanata na ba ako kay St. Jude?!)

    Hapi 2008 din! Salamat sa regalo ng pag-alala… Naks!

  4. 01.06.2008 bandang 9:15 hapon

    manonood din ako ahehe.. kung may narinig kang sumisigaw dun ng todo, ako na yun, o baka ikaw pala ate ahahah

    Kapag may nakita kang nakipagkamay kay Adam at hindi na patitinag sa hinahawakan niya… Ako yun. Kitakits tayo!!!!! Waaaaaa!!!!! Naexcite ako! Gusto kong sumigaw kahit barado ang baga ko!!!!!


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,540

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Disyembre 2007
L T M H B S L
« Nov   Jan »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

