19
Jun
08

Nagbabadya

Alam niyo ‘yung pakiramdam na masakit ang ulo mo, barado ang ilong mo, ang lapot ng laway mo at oo, wala ka sa mood bumalik sa trabaho?

Pakiramdam ko eh magkakasakit ako.

Ang nakapagtataka, kagagaling ko lang sa break

at hindi lang basta-bastang break.

Sa tingin ko, defense mechanism ito ng katawan ko.

Depensa sa mga mikrobiyo sa buhay ko na hindi kayang patayin ng antibiotic.

6 Responses to “Nagbabadya”


  1. 06.19.2008 bandang 1:25 hapon

    malamang nga.. =)

    at hindi ko na kailangan ng doctor para dyan… lol!

  2. 06.20.2008 bandang 9:25 hapon

    hahaha…
    siguro ate naka-eskidyul
    yong katawan mo ngayon
    para magkasakit..
    nyayy..

    nabisita lang po…
    add kita sa links ko po a? 😀

    surely! salamat sa pagdaan.

  3. 06.22.2008 bandang 2:33 hapon

    Burnout cguro. Makikiraan lang po. http://bulletproofme.madpage.com/blog/

    salamat sa pagdaan!

  4. 06.23.2008 bandang 6:10 hapon

    sarap naman kasi magbakasyon… haaaysh speaking of bakasyon kelan ko naman kaya magagawa yan? Hay, sabado at linggo na lang pahinga ko ever since the beginning of time.



    naku kelangan mo nang magpahinga!!! magagawa mo na yan kapag malapit nang lumabas si baby badoodles… hehe!

    salamat sa pagdaan!

  5. 06.26.2008 bandang 10:46 hapon

    Naramdaman ko na po yan. Naku, ang hirap pa man din magkasakit..T-T

    oo nga eh… 😦

  6. 06.27.2008 bandang 2:16 hapon

    Upadate mo na lang ang iyong blogroll my friend. louiejonsanchez.blogspot.com

    copy.


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,540

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Hunyo 2008
L T M H B S L
« May   Jul »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

