02
Jul
08

Tore

at sa bibihirang pagkakataon na ako’y bumaba at humalik sa lupa

mas pinili mong ibaon ako’t tapakan

gaano man kataas ang kinalalagyan mo

wala nang mas liliit pa sa tingin ko sa’yo ngayon

4 Responses to “Tore”


  1. 07.02.2008 bandang 11:26 hapon

    Ohhh??? May pinatutungkulan ka ba???? hehehe, peace tayo! Add mo naman ako sa blogroll mo, suplada sa blog, hahaha, peace tayo!!!!



    hehe! hindi lang ako naga-add sa blogroll madalas maliban na lang kapag sinabi sa akin… and oh, na-add na kita… hehe!

  2. 07.04.2008 bandang 1:05 umaga

    hehehe, salamat sa pag-add pero ang address ko pala ay descovrir.blogspot.com, hehe, salamat

  3. 3 gugmagiatay
    07.14.2008 bandang 11:45 hapon

    curious lang ako..hus with u sa profile pic mo? he looks my friend kasi na si richard



    nah. he’s my editor and he’s name is not richard. 😀

  4. 07.16.2008 bandang 9:26 hapon

    Ang taray! Mukang may pinaghuhugutan..

    napadaan lang po.. 😀


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,620

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Hulyo 2008
L T M H B S L
« Jun   Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

