13
Aug
08

Special nga!

Punum-puno ako ng pag-ibig ngayon.

Parang gusto kong magpalit ng trabaho. Papasok ako sa isang magazine. Men’s magazine.

Mag-aaplay ako bilang editorial assistant.

At ako si Lenggai… Lenggai Magtalas.

Sabihin niyo nang baduy ako, pero hindi ko na alam kung pang-ilang beses ko nang pinanood ‘tong trailer na ito:

Gusto ko siyang panoorin ulit sa sinehan… ‘dun sa mumurahing sinehan na muna, tapos titili lang ako ng titili sa kilig!

Ba’t kasi ang hirap humanap ng John Lloyd sa totoong buhay eh…

Panalo talaga ang Star Cinema gumawa ng pelikula… basta production, panalo sila!

At ngayon ko lang na-appreciate ang ganda ng boses ni Sarah Geronimo.

Pero siyempre, sa public affairs, kami pa rin ang da best! 😀

2 Responses to “Special nga!”


  1. 08.18.2008 bandang 10:47 umaga

    loyal ka talaga lenggai, Magtalas ka pala.. may kakilala kang Rolando Magtalas Jr.?

  2. 2 lhay
    10.05.2008 bandang 12:29 umaga

    ako din perstym kong na appreciate si Sarah pero si jlc matagal ng nakaukit sa puso ko at dahil dun pinanood ko din ang mmk nila at ako’y kinilig…


Mag-iwan ng Tugon

Fans ko sa ngayon...

  • 10,540

Comments, Violent Reax…

kengkay on Bella For Sale
Carlo Marudo on Happier days with Ace
sielynne pasco on Christian Ace J. Pasco (1…
maverick ocampo on My First Gay Hook-up
feth102 on Ang Pussy ko
Agosto 2008
L T M H B S L
« Jul   Oct »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Sali Na! Join the Pinoy Wordpress Bloggers Community!

RSS Twitter!

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.


My Lakbayan grade is A!

How much of the Philippines have you visited? Find out at Lakbayan!

Created by Eugene Villar.

